Kinh doanh spa cần những gì để nhanh làm giàu?
Để nhanh chóng làm giàu, kinh doanh tự làm chủ được xem là một con đường ngắn nhất. Nhưng để có được những gì mà ta mong muốn và để khởi nghiệp kinh doanh spa thành công. Bạn cần phải trang bị những gì và cần tìm hiểu cái gì? Để giải đáp thêm nhiều thông tin hơn, bạn đừng bỏ lỡ bài viết về chủ đề kinh doanh spa cần những gì để nhanh làm giàu?
Kinh doanh spa cần những gì để nhanh làm giàu?
Bạn là người đầu tư kinh doanh spa với mong muốn nhanh chóng
kiếm được lợi nhuận và làm giàu qua ngành spa/ làm đẹp. Một trong những dịch vụ
có xu hướng tăng lên nhanh chóng trong thời gian gần đây.
Nhưng để giúp làm giàu nhờ ngành spa, bạn cần phải tìm hiểu
thật kỹ các trang bị sau đây:
1. Kiến thức về làm đẹp, xu hướng dịch vụ đang được nhiều khách hàng lựa chọn
Để hoạt động tốt trong bất kỳ một lĩnh vực nào đó, bạn hãy tìm
hiểu thật kỹ lĩnh vực này. Nghiên cứu dịch vụ làm đẹp nào đang được nhiều người
lựa chọn hoặc bạn cũng có thể trở thành người tiên phong cho bất kỳ một dịch vụ
nào. Nhưng hãy luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng.
Trong đó, dưới đây là một số dịch vụ làm đẹp được xem là không
giờ lỗi mốt: trị mụn, trị sẹo, xóa thâm, triệt lông, làm trắng sáng da, giảm béo,
chăm sóc da cơ bản…
Kinh doanh spa cần những gì để nhanh làm giàu? |
2. Lựa chọn loại hình phục vụ
Bên cạnh việc luôn cập nhật xu hướng làm đẹp, cải thiện máy
móc, nâng cao tay nghề. Chủ spa trước khi mong muốn đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp
hay chọn mình sẽ kinh doanh theo hình thức là chuyên môn hóa hay đa dạng cho khách
hàng nhiều sự lựa chọn.
Ví dụ, chủ spa có thể chuyên môn về giảm béo, triệt lông, thư
giãn hoặc chăm sóc da. Mọi dòng máy móc, mỹ phẩm chỉ chuyên về dịch vụ này.
Hoặc bạn có thể đa dạng, kết hợp như chăm sóc da với triệt lông.
Hoặc thư giãn với chăm sóc da…
Tùy vào điểm mạnh, điểm yếu của spa/ thẩm mỹ viện, ngân sách
mà bạn có thể chọn ra lĩnh vực kinh doanh cho phù hợp.
Đồng thời, nếu bạn chỉ là chủ đầu tư, bạn có thể chọn nhân sự
có chuyên môn trong lĩnh vực đó. Hoặc bạn có thể tự mình tham gia các khóa học để
tiết kiệm chi phí về nhân sự hàng tháng và cũng như là giúp cho việc quản lý hoạt
động kinh doanh dễ dàng hơn. Bạn sẽ biết những dịch vụ, mỹ phẩm nào sẽ thật sự
cần thiết cho khách hàng của mình.
Mặt khác, sau khi chọn được loại hình phục vụ, bạn sẽ tìm đến
mua những dụng cụ spa, máy thẩm mỹ, mỹ phẩm spa cho phù hợp.
Lưu ý, bạn không đầu tư quá nhiều vào các dòng máy công nghệ
cao. Chủ spa hay nên đầu tư những dòng máy phù hợp với ngân sạch, kỹ thuật tay
nghề để mang lại hiệu quả cho liệu trình.
Xem thêm: Máy điện di
3. Lựa chọn mặt bằng kinh doanh
Mặt bằng kinh doanh là một trong những vấn đề làm cho nhiều
chủ spa đau đầu. Bởi vì không phải ai cũng có sẵn lợi thế có mặt bằng lý tưởng.
Sẽ có nhiều người phải chi số tiền ban đầu để thuê/ mua mặt bằng.
Để kinh doanh spa, bạn có thể chọn mặt bằng dựa vào dịch vụ
mà bạn lựa chọn.
Ví dụ, nếu bạn muốn phục vụ chăm sóc da, thư giãn thì bạn phải
chọn và set up những không gian thật yên tĩnh.
Hoặc bạn có thể chọn những địa điểm có nhiều người qua lại.
Nhưng phải set up không gian bên trong có tường/ vách ngăn cách âm để có được
không gian yên tĩnh, thư giãn.
Bởi khách hàng bên cạnh việc chi một số tiền ra để làm đẹp,
họ cũng mong muốn có được một không gian để thư giãn sau những giờ bận rộn.
4. Mức giá cả phục vụ
Để kinh doanh spa thành công, khi set up bảng giá dịch vụ. Nó
còn phụ thuộc vào nhóm khách hàng mục tiêu. Họ có sẵn sàng chi ra một số tiền cho
làm đẹp hay không? Bạn có thể tiến hành tham khảo các đối thủ cạnh tranh trước
bằng cách lên các trang web, gọi điện hỏi tư vấn. Sau đó để tìm ra mức giá phải
chăng mà khách hàng của mình có thể chi trả cho mỗi lần trị liệu.
Bên cạnh đó, bạn có thể lập kế hoạch dự trù tài chính trước
và ước định khoảng thời gian có thể thu hồi vốn.
Hãy nên tìm hiểu và nghiên cứu giá cả trước khi đưa ra bảng giá chính thức |
5. Đầu tư nhân sự
Để kinh doanh spa thành công, nhân sự cũng đóng góp vai trò
quan trọng không kém. Nhân sự là bao gồm cả thái độ phục vụ và kỹ thuật tay nghề,
kinh nghiệm. Nếu được đào tạo ngay từ ban đầu, nhân sự sẽ là yếu tố giúp giữ chân
khách hàng.
Xem thêm: Top 10 mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho spa
6. Marketing
Trong thời đại mà spa/ thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, kênh
truyền thông marketing đóng một vai trò vừa chăm sóc, cập nhật thông tin và còn
là kênh thu hút thêm nhiều khách hàng. Nếu không có nhiều ngân sách để chạy quảng,
chủ spa có thể chọn cho mình những kênh fanpage, chăm sóc khách hàng qua kênh bạn
bè. Nhờ bạn bè PR và đưa ra những gói ưu đãi thu hút khách hàng ban đầu.
Ngoài ra, bạn có thể tạo những gói voucher trên các ứng dụng
mua sắm phổ biến như Meete, Shopee, Tiki, Lazada… và dành thời gian để đẩy sản
phẩm. Nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận được thông tin và hoạt động kinh doanh
spa của bạn.
Bên trên được xem là 6 tiêu chí cần thiết nhất để giúp bạn hoạt
động kinh doanh spa được thuận lợi, thu hút khách hàng, nhanh thu hồi vốn và nhanh
làm giàu. Đặc biệt còn giúp bạn phát triển bền vững trong tương lai. Cho dù có
nhiều spa mọc lên như thế nào đi nữa, thì hoạt động kinh doanh của bạn vẫn sẽ giữ
chân và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.
------------
HanaKBN là địa chỉ chuyên phân phối các dòng máy thẩm mỹ như máy triệt lông, máy nâng cơ, phi thuyền tắm trắng, máy xóa xăm, máy phân tích da... Cùng với nhiều loại mỹ phẩm spa đến từ Hàn Quốc.
Cam
kết hàng CHÍNH HÃNG, GIÁ GỐC và ĐƯỢC CHỨNG NHẬN từ Bộ y tế
Để
tham khảo thêm sản phẩm hoặc để mua hàng trong thời gian sớm nhất. Liên hệ
ngay HOTLINE: 0908.377.079
Website:
hanakbn.com
Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM
Không có nhận xét nào: